image banner
Lễ Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và tuyên dương đoàn viên tiêu biểu, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng và Hội thi “Tiếng hát sau giờ tan ca” các Khu công nghiệp huyện Chơn Thành năm 2019

Vào ngày 28/7/2019, tại tại UBND xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành., Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức Lễ Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và tuyên dương đoàn viên tiêu biểu, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng và Hội thi “Tiếng hát sau giờ tan ca” các Khu công nghiệp huyện Chơn Thành năm 2019.

Đến dự Lễ Kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Văn Sang  – Chủ nhiệm UBKT LĐLĐ tỉnh, bà Vy Thị Xuân Hòa Phó trưởng ban CSPL LĐLĐ tỉnh; Về phía Công đoàn các Khu công nghiệp có đồng chí Nguyễn Hữu Đại – Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp và đồng chí Đào Minh Tân – Phó Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp, cùng các đồng chí là Chủ tịch và phó Chủ tịch CĐCS và các trưởng đoàn của các CĐCS có các thi sinh tham dự Hội thi “tiếng hát sau giờ tan ca”

Tại đây, Ban tổ chức đã cho 70 thí sinh đến từ các CĐCS thi Hội thi “tiếng hát sau giờ tan ca”,


Ông Nguyễn Hữu Đại – Chủ tịch CĐCKCN trao giải Hội thi “Tiếng hát sau giờ tan ca”, cho các đoàn viên dành giải trong Hội thi.

Sau chương trình Hội thi, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức các hoạt động chào mừng 90 năm ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam, năm 2019.

Nằm trong chuỗi các hoạt động ôn lại chặng đường 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, đồng chí Nguyễn Hữu Đại - Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp đã lên phát biểu và ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang và những đóng góp của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.


Ông Nguyễn Hữu Đại – Chủ tịch CĐCKCN ôn lại kỷ niệm 90 năm ngày thành lập công đoàn tại lễ kỷ niệm.

Đặc biệt trong năm 2019 cũng là năm Công đoàn các Khu công nghiệp tròn mười năm thành lập (2009 – 2019). Có sự đóng góp to lớn của đòng chí Nguyễn Văn Sang – Chủ nhiệm UBKT LĐLĐ tỉnh – Nguyên Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp khóa I, nhằm tri ân những đóng góp to lớn của đồng chí Nguyễn Văn Sang, CĐCKCN đã có bó hoa dành tặng cho Đ/c Sang để tri ân những đóng góp to lớn của Đ/c.

 

Ông Nguyễn Hữu Đại – Chủ tịch CĐCKCN tăng hoa tri ân cho Ông Nguyễn Văn Sang – Chủ nhiệm UBKT LĐLĐ tỉnh – Nguyên Chủ tịch CĐCKCN tỉnh nhiệm kỳ I ( 2011 -  2016)

Cũng trong chương trình để ghi nhận những công lao to lớn, cống hiến của cá nhân trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của tổ chức Công đoàn Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có Quyết định 1005/QĐ-TLĐ v/v quyết định tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”. CĐCS trực thuộc CĐCKCN có vinh dự có 3 đồng chí được kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”


Ông Nguyễn Hữu Đại và Ông Nguyễn Văn Sang  Trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”..

Trong thời gian qua, có nhiều tấm gương điển hình trong hoạt động công đoàn, trong lao động sản xuất góp phần quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. tại buổi lể CĐCKCN đã tuyên dương 43 cá nhân là đoàn viên tiêu biểu có nhiều thành tích phát triển doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh được UBND tỉnh Bình Phước tặng bằng khen theo quyết định 1281/QĐ-UBND V/v tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho danh hiệu Công nhân lao động giỏi – Lao động sáng tạo 2019.


Ông Nguyễn Hữu Đại – Chủ tịch CĐCKCN trao bằng khen của Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Bình Phước cho các đoàn viên có thành tích xuất sắc năm 2019.

Cũng nằm trong chương trình, nhằm đẩy mạnh và phát huy vai trò quan trọng trong công tác tham gia xây dựng Đảng, đồng thời tạo phòng trào thi đua sôi nổi trong lao động, học tập, rèn luyện để phấn đấu trở thành người đảng viên Đảng Công sản Việt Nam trong các bộ, đoàn viên Công đoàn. CĐCKCN đã trao danh sách đoàn viên ưu tú là CNLĐ trong các KCN cho Đảng bồi dưỡng kết nạp


Ông Đào Minh Tân – Phó Chủ tịch CĐCKCN trao danh sách đoàn viên ưu tú là CNLĐ trong các KCN cho Đảng bồi dưỡng kết nạp

Kết thúc chương trình của buổi Lễ, nhằm chia sẻ, động viên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời kích lệ, tạo động lực để công nhân hăng say lao động, vượt khó vươn lên. CĐCKCN tỉnh đã trao 05 phần quà trị giá 500.000đ cho 05 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mong các phần quà là động lực cho các đoàn viên và CNLĐ vươn lên trong cuộc sống.


Ông Nguyễn Hữu Đại – Chủ tịch CĐCKCN trao các phần quà cho 05 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

                                                                                                                                           CĐCKCN

TIN LIÊN QUAN
1 2 

Trang thông tin điện tử Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Khu phố 1, phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: (0271).3.603.779

Email: congdoankcnbp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị