image banner
GIAO LƯU KÝ KẾT CHƯƠNG TRÌNH PHỐI HỢP - HỌC TẬP KINH NGHIỆP TẠI VŨNG TÀU
GIAO LƯU KÝ KẾT CHƯƠNG TRÌNH PHỐI HỢP - HỌC TẬP KINH NGHIỆP TẠI VŨNG TÀU💐💐💐
Nhằm thiết lập mối quan hệ đoàn kết, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết trong công việc và các hoạt động công tác Công đoàn. Ngày 15/7/2023 tại hội trường Khách sạn Công đoàn TP Vũng Tàu đã diễn ra Chương trình ký kết phúc lợi cho đoàn viên và người lao động.
Để thực hiện và chăm lo tốt cho đoàn viên công đoàn và người lao động có thể tiếp cận và hưởng những chính sách ưu đãi giảm giá tốt nhất từ các đối tác phúc lợi công đoàn. Công đoàn Các KCN tỉnh Bình Phước và Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Công đoàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã ký kết thỏa thuận hợp tác về thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động với một số nội dung cơ bản như sau:
Ưu đãi giảm giá 10% khi các tổ chức Công đoàn tổ chức sự kiện có liên quan đến hội trường, sân bãi.
Ưu đãi giảm 20% giá phòng nghỉ cho Cán bộ công đoàn chuyên trách của tất cả tổ chức Công đoàn trong cả nước.
Ưu đãi giảm 20% giá phòng nghỉ cho công đoàn viên và người lao động khi Công đoàn tổ chức các sự kiện và lưu trú tại Công ty. Giảm 10% giá phòng nghỉ cho đoàn viên và người lao động đi theo nhóm hoặc gia đình riêng lẻ có sử dụng thẻ đoàn viên công đoàn.
Ưu đãi giảm từ 5-10% trên thực đơn khi các tổ chức Công đoàn khai thác dịch vụ liên quan đến nhà hàng, tiếp khách và tổ chức liên hoan,….
Ưu đãi giảm 5-10% đơn giá khi các tổ chức Công đoàn khai thác các tours du lịch trong và ngoài nước do Công ty tổ chức.
Cũng tại buổi lễ Chương trình Kết nghĩa 02 đơn vị Công đoàn Các KCN tỉnh Bình Phước và công đoàn các KCN tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hai đơn vị đã trao đổi về Công tác phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở tại Bình Phước và Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Công tác chăm lo hỗ trợ đoàn viên và các chương trình phúc lợi nhằm đem đến những lợi ích tốt nhất cho đoàn viên và người lao động. Hai đơn vị mong muốn, trong thời gian tới hai Công đoàn cùng phối hợp với nhau để nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động trong công tác công đoàn trên tinh thần đoàn kết, giúp nhau cùng hoàn thành nhiệm vụ góp phần xây dựng Công đoàn các KCN của 02 tỉnh (Bình Phước – Bà Rịa-Vũng Tàu) ngày một lớn mạnh.
Tác giả: Trần Khuyên
 

 

Trang thông tin điện tử Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Khu phố 1, phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: (0271).3.603.779

Email: congdoankcnbp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị