image banner
Hội nghị BCH lần thứ II (mở rộng), nhiệm kỳ 2023-2028 và Sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2023
📣📣📣Hội nghị BCH lần thứ II (mở rộng), nhiệm kỳ 2023-2028 và Sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2023💐💐💐
Ngày 15/7/2023, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị BCH lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028 và sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2023;
Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Bá Lợi – UV. BCH TLĐLĐVN, UVBTV, Chủ tịch công đoàn các KCN tỉnh cùng các đồng chí là UV BCH, UV UBKT Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh.
Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận các báo cáo: Sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023, để kịp thời nắm tình hình hoạt động CĐCS, cùng nhau tháo gở những khó khăn vướng mắc trong hoạt động Công đoàn. Hội nghị đã thông qua các quy chế làm việc của: BTV, BCH, UBKT Công đoàn; Thông qua chương trình làm việc toàn khóa của BCH, UBKT và phân công nhiệm vụ của BCH, UBKT Công đoàn các KCN tỉnh khóa III, NK 2023-2028.
Trong 6 tháng đầu năm 2023, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã đạt được những kết quả nổi bật như: Hướng dẫn chỉ đạo 100% CĐCS đại hội theo đúng tiến độ. Tổ chức thành công Đại hôi công đoàn các KCN tỉnh lần III, Nnhiệm kỳ 2023-2028; Triển khai công tác tham gia xây dựng chính sách, pháp luật thực hiện hiệu quả nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ tập trung phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn…., Triển khai công tác chăm lo, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn viên; Các chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động.
Các hoạt động văn hóa, tinh thần cũng được quan tâm như: Tổ chức Giải bóng đá công nhân lao động các KCN huyện Chơn Thành năm 2023 chào mừng Đại hội công đoàn các KCN tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028 tiến tới chào mừng Đại hội công đoàn tỉnh Bình Phước lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028. (với 38 đội bóng đá nam, nữ).
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Bá Lợi - Chủ tịch công đoàn các KCN tỉnh đã biểu dương những kết quả, thành tích mà tập thể BCH Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2023 như: Đội ngũ BCH là chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn cơ sở nhiệt tình, có trách nhiệm với tổ chức công đoàn, có sự gắn kết chặt chẽ từ cơ sở đến công đoàn cấp trên, tạo khối thống nhất vì mục đích xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, đem lại nhiều lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, NLĐ. Bên cạnh đó, đồng chí cũng mong muốn các đồng chí trong BCH thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 đó là: các chương trình phục lợi cho công nhân lao động, Quỹ xã hội Công đoàn…,đặc biệt giám sát việc thực hiện chính sách, chế độ trong quan hệ lao động tại các doanh nghiệp./.
Tác giả: Trần Khuyên
 
 
Tất cả cảm xúc:
12

 
 

Trang thông tin điện tử Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Khu phố 1, phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: (0271).3.603.779

Email: congdoankcnbp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị