image banner
CHI BỘ CÔNG ĐOÀN CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH HỖ TRỢ ĐẢNG VIÊN BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI COVID - 19 ​

 

Trong những ngày qua cả tỉnh đang thực hiện giản cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, những công nhân ở khu nhà trọ, người lao động tự do, những người nghèo,…gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Anh Hà Văn Nhật – Đảng viên của chi bộ Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh, gia đình có con đang ở tuổi đi học, 2 vợ chồng anh là công nhân làm việc tại công ty TNHH Beesco Vina Khu công nghiệp Chơn Thành. Thời gian này công ty đang tạm ngưng hoạt động nên 2 vợ chồng anh phải tạm hoãn hợp đồng lao động, nghỉ việc ở nhà gần 2 tháng. Cả gia đình 6 người ở cùng ở 1 phòng trọ gần KCN Chơn Thành, không có thu nhập, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần “Tương thân, tương ái” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Chi bộ công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã phát động đảng viên trong chi bộ chia sẻ khó khăn với gia đình đảng viên góp phần vượt qua được khó khăn, ổn định cuộc sống, sau 1 ngày phát động đảng viên trong chi bộ đã đóng góp được số tiền 5.200.000đ giúp gia đình anh Nhật vượt qua khó khăn trong giai đoạn này.

Ông Trần Bá Lợi – Bí thư chi bộ cho biết: Chi bộ công đoàn các khu công nghiệp  tỉnh có đặc thù riêng so với các chi bộ của khối hành chính vì đa phần đảng viên làm việc trong các công ty có vốn đầu tư của nước ngoài Chi bộ chú trọng đến công tác xây dựng tập thể đoàn kết, chia sẻ, trao đổi với nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống, nhằm tập hợp đoàn kết các cá nhân tiêu biểu trong khối Doanh nghiệp vào đảng. Qua đợt phát động hỗ trợ gia đình đảng viên đã khẳng định tinh thần “tương thân tương ái” học tập làm theo lời Bác của tập thể đảng viên chi bộ. Tôi hi vọng với số tiền trên sẽ phần nào giúp gia đình anh Nhật có cuộc sống ổn định hơn chờ đến lúc công ty có kế hoạch làm việc trở lại và cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch covid -19./.

                                                                                     Tác giả: Trần Khuyên

Trang thông tin điện tử Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Khu phố 1, phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: (0271).3.603.779

Email: congdoankcnbp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị