image banner
Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước: Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
📣📣📣Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước: Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam💐💐💐
Chiều tối ngày 28-7 Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước tổ chức kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2023) và trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng.
Dự có đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Sang . Về phía công đoàn các KCN tỉnh có đồng chí Trần Bá Lợi -UVBCH TLĐVN, UVBTV LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh chủ trì buổi lễ.
Phát huy truyền thống vẻ vang, những năm qua, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước đã không ngừng lớn mạnh, phát triển kể cả về số lượng và chất lượng. Hiên nay Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước có 100 Công đoàn cơ sở trực thuộc, với 34.119 đoàn viên/35.463 công nhân, lao động; Hằng năm Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh, tích cực phối hợp với chủ doanh nghiệp thực hiện nghiêm túc chế độ, chính sách, pháp luật lao động; Tổ chức phối hợp vận động tặng quà cho công nhân, lao động nhân dịp lễ, tết, tháng công nhân được hàng tỷ đồng. Ngoài ra, các CĐCS công ty, doanh nghiệp thường xuyên chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, với số tiền hơn hàng chục tỷ đồng/năm.
Nhân dịp này Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước đã tri ân, tặng quà cho các đồng chí là thường trực công đoàn các KCN tỉnh qua các thời kỳ. Đồng thời trao 102 danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy LĐLĐ tỉnh để theo dõi, xem xét kết nạp Đảng. Bên cạnh đó còn trao bằng khen của UBND tỉnh cho 1 tập thể có thành tích xuất sắc về học tập và làm theo lời Bác; Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện tốt Tháng công nhân; Tháng ATVSLĐ; Thực hiện tốt phong trào thi đua chào mừng Đại hội công đoàn tỉnh Bình Phước, lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028.
CĐCKCN TỈNH
 

Trang thông tin điện tử Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Khu phố 1, phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: (0271).3.603.779

Email: congdoankcnbp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị