image banner
Trao giải Cuộc thi “Nét đẹp Công đoàn và người lao động” năm 2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động truyền thông chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2022), Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Cuộc thi “Nét đẹp Công đoàn và người lao động” năm 2022 trên mạng xã hội Facebook từ tháng 6 đến tháng 8 năm 2022.

Với mục đích tôn vinh nét đẹp công đoàn và người lao động, Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng tích cực của các cấp công đoàn trong tỉnh. Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được hơn 300 bài dự thi từ công đoàn các cấp và chọn lọc được 199 tác phẩm đạt chất lượng để đăng tải trên Fanpage CÔNG ĐOÀN BÌNH PHƯỚC.

Các tác phẩm được đông đảo đoàn viên, NLĐ hưởng ứng, đồng thời tích cực tương tác và chia sẻ. Có hơn 800 nghìn lượt tiếp cận, hơn 130 nghìn lượt tương tác (like, bình luận, chia sẻ). Trong đó, nhiều tác phẩm đạt trên 1.000 lượt like, đặc biệt, tác phẩm được yêu thích nhất nhận được 2.859 lượt like, 19.016 lượt bình luận và 7.800 lượt chia sẻ.

Chiều ngày 22/9/2022, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi cho 32 tác phẩm xuất sắc nhất. Về khối Doanh nghiệp: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 03 giải Ba và 10 giải khuyến khích; giải nhất thuộc về tác giả Phạm Văn Quang (CĐCS Nhà máy thủy điện Đak Glun, trực thuộc LĐLĐ huyện Bù Đăng). Về khối cơ quan Hành chính sự nghiệp: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 03 giải Ba và 11 giải khuyến khích; giải nhất thuộc về tác giả Đỗ Vĩnh Lộc (CĐCS Trường THPT TX Bình Long, trực thuộc Công đoàn ngành Giáo dục). Tác phẩm được yêu thích nhất, căn cứ vào lượt tương tác trên Fanpage CÔNG ĐOÀN BÌNH PHƯỚC, thuộc về tác giả Vũ Thị Thùy (CĐCS Trường Mầm non Hoa Hồng, trực thuộc LĐLĐ thị xã Bình Long).

 

Ban tổ chức cuộc thi trao Giấy chứng nhận và hoa cho các tác giải xuất sắc đạt giải

Ban tổ chức cuộc thi chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh đạt giải và đại diện các đơn vị

Thông qua cuộc thi, đã góp phần lan tỏa và phản ánh sự đa dạng về hoạt động của công đoàn các cấp trong hệ thống cũng như trong địa bàn tỉnh. Ngoài các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, các cấp công đoàn còn quan tâm phát động các phong trào thi đua sôi nổi, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ -TDTT giúp cho đoàn viên công đoàn, NLĐ có những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Hà Sơn

Trang thông tin điện tử Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Khu phố 1, phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: (0271).3.603.779

Email: congdoankcnbp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị