image banner
Tuyên truyền pháp luật và truyền thông tăng cường tiêm vaccine phòng Covid-19 cho đoàn viên, công nhân lao động

          Vừa qua, Liên đoàn Lao động tỉnh đã phối hợp với Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền về an ninh trật tự, chính sách pháp luật về lao động, truyền thông tăng cường tiêm vaccine phòng Covid-19 cho đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) tại công ty TNHH CPV Food ( KCN Becamex). Buổi tuyên truyền đã giúp CNLĐ hiểu rõ hơn và nâng cao ý thức cảnh giác, tuân thủ pháp luật và phòng chống dịch bệnh.

Đ/c Nguyễn Văn Thủy - đại diện Công an tỉnh tuyên truyền về tình hình an ninh trật tự, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, tín dụng đen

          Tại buổi tuyên truyền, hơn 150 CNLĐ công ty đã được đại diện Công an tỉnh phổ biến về tình hình tội phạm, hậu quả, tác hại, khung hình phạt các hành vi cố ý gây  thương tích, tội phạm giết người… Đồng thời thông tin về tình hình an ninh trật tự thời gian qua, nhất là các sự việc đã xảy ra tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh; nêu ra các âm mưu, phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm phổ biến trong tình hình hiện nay như: lừa đảo chiếm đoạt tài sản, tín dụng đen… Từ đó, khuyến cáo các biện pháp phòng ngừa, cách xử lý khi sự việc xảy ra tại doanh nghiệp hay nơi cư trú của CNLĐ.

Đ/c Nguyễn Hữu Đại – Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh tuyên truyền, vận động CNLĐ  tiêm vaccine phòng Covid-19

Lợi ích của việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 cũng đã được tuyên truyền đến đoàn viên, CNLĐ. Từ đó, vận động đoàn viên, CNLĐ tham gia tiêm vắc xin phòng Covid-19 và đề nghị công ty chủ động phối hợp với chính quyền địa phương, cơ quan liên quan triển khai tiêm chủng mũi 3, mũi 4 vắc xin phòng covid-19 cho đoàn viên, CNLĐ. Những thông tin về phòng chống bệnh đậu mùa khỉ, sốt xuất huyết cũng đã được tuyên truyền đến đoàn viên, CNLĐ.

Đ/c Hồ Thanh Quý - Phó Trưởng ban Chính sách - Pháp luật LĐLĐ tỉnh trao đổi trực tiếp và giải đáp các chính sách liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của người lao động

          Dịp này, đại diện LĐLĐ tỉnh đã trực tiếp trao đổi, giải đáp các chính sách liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của người lao động, trong đó đặc biệt là Nghị định 38/2022/NĐ-CP  ngày 12/6/2022 của Chính phủ quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động.

Tờ rơi tuyên truyền cho CNLĐ về đấu tranh phòng, chống xâm hại phụ nữ và nạn bạo lực gia đình; những điều cần biết về xâm hại tình dục trẻ em cũng đã được phát đến tay đoàn viên, CNLĐ.

Phát tờ rơi tuyên truyền đấu tranh phòng, chống xâm hại phụ nữ và nạn bạo lực gia đình; những điều cần biết về xâm hại tình dục trẻ em

 

Hà Sơn

Trang thông tin điện tử Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Khu phố 1, phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: (0271).3.603.779

Email: congdoankcnbp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị