image banner
Sôi nổi các hoạt động “Tết sum vầy”
Hôm nay 8-1, tại Khu công nghiệp Becamex - Bình Phước (phường Minh Thành, thị xã Chơn Thành) đã diễn ra chương trình “Tết sum vầy” xuân Quý Mão năm 2023. Chương trình diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, với sự tham gia của hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên, công nhân, lao động trong các khu công nghiệp trên địa bàn thị xã Chơn Thành.
Tại chương trình, đoàn viên, thanh niên, công nhân, lao động đã được tham gia các hoạt động: vui chơi giải trí văn hóa, các trò chơi vận động, gói bánh chưng - bánh tét, trang trí cành mai, đào ngày tết, bán hàng giảm giá, tư vấn pháp luật, tuyên truyền an toàn giao thông và các gian hàng ẩm thực…
Chương trình mang đến không khí vui tươi, phấn khởi đầy sắc xuân cho công nhân, lao động trong những ngày giáp tết. Từ đó tiếp thêm động lực, niềm tin để họ thêm tin tưởng và hy vọng vào một năm mới với những điều tốt đẹp. Chị Nguyễn Thị Mai, công nhân Công ty TKG TaeKwang Bình Phước (Khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc) phấn khởi chia sẻ: Được tham gia chương trình, em rất vui và cảm thấy phấn khởi, hạnh phúc. Cảm ơn tổ chức công đoàn đã tạo ra sân chơi bổ ích, ý nghĩa nhân dịp năm mới.
Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Trần Bá Lợi cho biết: Được sự đồng hành của các doanh nghiệp, đặc biệt là sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh, trong đợt này chúng tôi đã tổ chức nhiều hoạt động, trò chơi để công nhân, lao động được vui chơi cũng như tham gia các phần thưởng từ những chương trình phúc lợi. Dịp tết này, theo báo cáo nắm tình hình, các công đoàn cơ sở đều tích cực chăm lo tết với phương châm tất cả đoàn viên, người lao động đều có tết một cách sung túc, đầm ấm.
Đỗ Trình
Nguồn: Báo Bình Phước.
anh tin bai
anh tin bai

Trang thông tin điện tử Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Khu phố 1, phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: (0271).3.603.779

Email: congdoankcnbp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị