image banner
Các hoạt động thiết thực nhằm chăm lo cho đời sống của đoàn viên và Người Lao động tại Công ty TNHH CPV Food
📣📣📣Các hoạt động thiết thực nhằm chăm lo cho đời sống của đoàn viên và Người Lao động tại Công ty TNHH CPV Food.💐💐💐
Vào Những ngày cuối tháng 5 năm 2023, Ban Giám Đốc và CĐCS Công Ty TNHH CPV Food, các tình nguyện viên áo hồng đã đến thăm hỏi 4 nhà công nhân viên khó khăn trên địa bàn Phường Minh Thành, tỉnh Bình Phước như sau:
1. Bà Nay H'Lơ sinh năm 1994, quê tỉnh Gia Lai thuộc bộ phận SLH là mẹ đơn thân, nuôi con và ba mẹ lớn tuổi. Hằng tháng chi phí phải gửi về nhà khoảng 2/3 số lương nhận được, với số tiền ít ỏi còn lại, cô trang trải tiền phòng trọ và sinh hoạt phí.
2. Bà Nguyễn Thị Hiền, sinh năm 1979 quê Hà Tĩnh thuộc bộ phận SLH hoàn cảnh gia đình chồng mất, một mình nuôi 2 con nhỏ tuổi ăn học, nhà có sổ hộ nghèo.
3. Ông Ngô Văn Phúc trú tại xã Minh Lập, thị xã Chơn Thành, sinh năm 1980 thuộc bộ phận SLH hoàn cảnh gia đình có vợ bị hở van cơ tim không có khả năng lao động, một mình nuôi 4 đứa con nhỏ, gia đình khó khăn. Hiện tại 4 cháu đã nghỉ học để phụ giúp các việc trong gia đình và chăm sóc mẹ.
4. Bà Võ Thị Kim Bảo, sinh năm 1998, quê tại Phú Yên, thuộc bộ phận kế toán hoàn cảnh gia đình chồng bị tai giao thông, hiện là lao động chính trong gia đình. Nhà có hoản cảnh khó khăn
Những phần quà gửi đến các Anh/Chị là lời động viên, thể hiện sự quan tâm của BGĐ và Ban Chấp Hành CĐCS tới các cán bộ nhân viên có hoàn cảnh khó khăn. Phần quà bao gồm nhu yếu phẩm( gạo, sữa, nước mắm, nước tương..), thực phẩm là sản phẩm gà chất lượng cao của công ty đã chế hiến và hiện kim. Tổng giá trị mỗi phần quà là 2.500.000₫. Và trong thời gian sắp tới, Ban tổ chức sẽ đẩy mạnh hơn nữa công tác này để ngày càng nhiều công nhân lao động được thụ hưởng.
Bút danh: Trọng Kiên
Một số hình ảnh tại buổi thăm hỏi đoàn viên và Người lao động:

Trang thông tin điện tử Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Khu phố 1, phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: (0271).3.603.779

Email: congdoankcnbp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị