image banner
Lễ công bố quyết định Thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Quốc Tế All Glory – KCN Minh Hưng - Sikico
Lễ công bố quyết định Thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Quốc Tế All Glory – KCN Minh Hưng - Sikico
Ngày 15/6/2023, tại Công ty TNHH Quốc Tế All Glory – KCN Minh Hưng Sikico, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã tổ chức Lễ công bố quyết định Thành Lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Quốc Tế All Glory. Tham dự có đồng chí Trần Bá Lợi - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, UV.BTV Liên đoàn Lao động tỉnh - Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh, về phía công ty có đại diện Ban Giám đốc công ty và hơn 25 công nhân lao động đại diện cho hơn 76 đoàn viên công đoàn tham gia tổ chức công đoàn Việt Nam.
Tại buổi lễ, đồng chí Trần Bá Lợi Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã trao các Quyết định cho Công đoàn cơ sở. Đồng chí Hà Thị Thúy được tập thể Đoàn viên tín nhiệm bầu giữ chức danh chủ tịch công đoàn cơ sở công ty.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Chủ tịch Hà Thị Thúy xin hứa sẽ cố gắng cùng Ban Chấp hành và tập thể đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) trong Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là chỗ dựa vững chắc của đoàn viên, CNLĐ.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Bá Lợi - Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã nêu rõ vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn và những thách thức được đặt ra với Công đoàn cơ sở. Đồng chí cũng giao nhiêm vụ cho Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở sẽ phối hợp chặt chẽ với chủ doanh nghiệp thực hiện tốt các nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, nhằm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên và người lao động, qua đó góp phần nâng cao chất lượng sản xuất, giúp Công ty phát triển ổn định sản xuất.
Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Quốc Tế All Glory là Công đoàn cơ sở thứ 100 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh, và Công đoàn cơ sở thứ tư được thành lập và ra mắt trong năm 2023, đây là hoạt động thiết thực trong công tác phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ nhằm chào mừng Đại hội công các cấp nói chung và
chúc mừng
 
Đại hội Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh Khóa III, nhiệm kỳ 2023 – 2028 thành công tốt đẹp.

Trang thông tin điện tử Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Khu phố 1, phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: (0271).3.603.779

Email: congdoankcnbp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị