image banner
Lãnh đạo CĐCKCN tỉnh thăm hỏi đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo
Lãnh đạo CĐCKCN tỉnh thăm hỏi đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo
💐💐💐
Vừa qua, Lãnh đạo CĐCKCN tỉnh do đồng chí Trần Bá Lợi – Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao tiền hỗ trợ cho 02 đoàn viên công đoàn không may mắc bệnh hiểm nghèo, cuộc sống gia đình gặp nhiều khó khăn thuộc.
Theo đó, đồng chí Trần Bá Lợi – Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho các đoàn viên: Đinh Thị Hòe - công nhân Công ty TNHH TKG TaeKwang Bình Phước và Nguyễn Tiến Cường - công nhân Công ty TNHH Sản xuất bao bì cao cấp S&K Vina (KCN Minh Hưng – Hàn Quốc).Các đoàn viên không may bị ung thư, mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Mỗi người được hỗ trợ 5 triệu đồng, tổng số tiền hỗ trợ 10 triệu đồng.
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trần Bá Lợi – Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, chia sẻ những khó khăn với gia đình đoàn viên. Đồng thời, động viên các đoàn viên yên tâm điều trị bệnh tật, nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Một số hình ảnh: Tú Trinh
 

 
 

Trang thông tin điện tử Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Khu phố 1, phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: (0271).3.603.779

Email: congdoankcnbp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị