image banner
Thăm hỏi đoàn viênbị tai nạn giao thông tại Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Beesco Vina
📣📣📣Thăm hỏi đoàn viênbị tai nạn giao thông tại Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Beesco Vina 0💐💐💐
Đoàn viên Nguyễn Thị Kiều Trinh sinh năm 2003, là đoàn viên mới của Công đoàn và hiện đang làm việc tại bộ phận may của xưởng Lộc Hiệp thuộc Công ty TNHH Beesco Vina. Là một gia đình có hoàn cảnh khó khăn: Cha mẹ của chị đã ly hôn, hiện chị ở trọ cùng với mẹ, trước khi vào Công ty làm việc, chị phụ mẹ bán quán hủ tíu nhỏ, nhưng thu nhập không ổn định. Để có kinh tế khá hơn tháng 03/2023 chị đã xin vào Công ty TNHH Beesco Vina chi nhánh tại Lộc Hiệp làm việc. Nhưng 1 lần nữa hoàn cảnh khó khăn lại ập đến với chị. Tối ngày 13/05/2023, Công An xã Lộc Hiệp phát hiện chị Nguyễn Thị Kiều Trinh bị tai nạn giao thông và được đưa đến bệnh viện Quân Đội 175 cấp cứu, với chuẩn đoán bị chấn thương sọ não, gãy xương sườn, xương đòn, dập gan, phổi…Hiện tại chị đã được mổ gan nhưng tiên lượng vẫn còn trong tình trạng rất nguy kịch.Chị bị tai nạn với chuẩn đoán nặng và gánh nặng đè lên vai mẹ của chị. Với khoản chi phí phẫu thuật và điều trị rất lớn.
Biết được hoàn cảnh của chị, toàn thể anh chị em lao động chi nhánh Lộc Hiệp đã chung tay quyên góp giúp đỡ và mong chị Trinh sớm bình phục. Ngày 31/05/2023 đại diện Công đoàn cơ sở Beesco Vina, anh Vũ Thành Nhân và anh Trần Hoàng Uyên Bảo đã trao số tiền hỗ trợ 2.000.000VNĐ từ Công đoàn cơ sở Beesco và 16.500.000VNĐ ủng hộ từ anh chị em lao động Công ty TNHH Beesco Vina chi nhánh Lộc Hiệp đến mẹ của đoàn viên Nguyễn Thị Kiều Trinh.
Tại đây, BCH công đoàn Công ty TNHH Beesco Vina thay mặt gia đình chị Nguyễn Thị Kiều Trinh gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến toàn thể đoàn viên tại xưởng Lộc Hiệp. Sự ủng hộ giúp đỡ của mọi người là nguồn động lực tinh thần và kinh phí phần nào để chị Trinh vượt qua giai đoạn khó khăn này, đồng thời chúc đoàn viên sớm bình phục quay trở lại làm việc.
Hình ảnh tại buổi trao tặng tiền thăm hỏi:
 
 

Trang thông tin điện tử Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Khu phố 1, phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: (0271).3.603.779

Email: congdoankcnbp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị