image banner
Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Tây Hỷ
 
Chiều ngày 22/02/2023, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Tây Hỷ tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở (CĐCS) lần thứ II nhiệm kỳ 2023-2028. Tới tham dự Đại hội có đồng chí: Trần Lê Thị Ngọc Hạnh – Phó Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh và ông Chuang Chih Kai – giám đốc công ty.
Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Tây Hỷ có tổng số 38 công đoàn viên. Trong nhiệm kỳ qua, với nhiều biến động phức tạp của đại dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến đời sống, việc làm, thu nhập, tâm tư, tình cảm của đại bộ phận đoàn viên và người lao động nói chung và hoạt động Công đoàn, phong trào công nhân của CĐCS nói riêng. Dưới sự lãnh đạo của Công đoàn cơ sở và Sự chỉ đạo, hướng dẫn của Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh, CĐCS Công ty TNHH Tây Hỷ luôn quan tâm, tổ chức thực hiện nhiều hoạt động đại diện, bảo vệ và chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng cho công đoàn viên, người lao động về chế độ tiền lương, tiền thưởng, phụ cấp, BHYT, BHXH, làm thêm giờ của đoàn viên và người lao động.
Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Trần Lê Thị Ngọc Hạnh – Phó Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được trong hoạt động Công đoàn cơ sơ, đồng thời bà cũng giao nhiệm vụ cho hoạt động Công đoàn trong thực hiện những nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028 phải luôn quan tâm, tổ chức thực hiện nhiều hoạt động đại diện, bảo vệ và chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động về chế độ tiền lương, tiền thưởng, phụ cấp, BHYT, BHXH, làm thêm giờ của đoàn viên và CNLĐ tại đơn vị
Tại Đại hội đã bầu Ban chấp hành khoá mới gồm 3 đồng chí, Ban chấp hành đã họp phiên thứ nhất và bầu đồng chí Nguyễn Thị Kim Giàu tái cử giữ chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Tây Hỷ.
Với tinh thần Đại hội “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển”, Đại hội đã đề ra các chỉ tiêu cơ bản cần tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ mới và được 100% đại biểu thống nhất biểu quyết thông qua./.
Thanh Toàn
 
 

Trang thông tin điện tử Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Khu phố 1, phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: (0271).3.603.779

Email: congdoankcnbp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị