image banner
BÀI VIẾT VỀ HOẠT ĐỘNG LƯU TRÚ TẠI DOANH NGHIỆP 3 TẠI CHỖ - Bài 01 Ngày 08/09/2021
BÀI VIẾT VỀ HOẠT ĐỘNG LƯU TRÚ TẠI DOANH NGHIỆP 3 TẠI CHỖ
Theo thống kê sau những ngày cách ly toàn xã hội thì:
Tai nạn: 0 vụ
Trộm chó: 0 vụ
Đánh ghen: 0 vụ
Đánh lộn : 0 vụ
Vượt đèn đỏ: 0 vụ
Nói như vậy để chúng ta có thể thấy rằng ở trong cty chúng ta một phần nào tránh né được những điều tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại làm cho chúng ta phiền não hơn bất cứ điều gì khác phải không ạ ! Mình 1 thanh niên 1 vợ 1 con cũng đã vào cty thực hiện " 3 tại chỗ " được 1 tháng 14 ngày. Mới ngày đầu thì hí hửng vui lắm nhưng 1 tuần trôi qua thì cũng không tránh khỏi cảm giác nhớ nhà , thèm cảm giác có ít KHÔNG GIAN RIÊNG. Nhiều lúc nói chuyện với anh em thì nhận được câu trả lời" phải chăng nhớ nhà thì ít mà nhớ...vợ thì nhiều" . (chắc chị em cũng không tránh khỏi nỗi nhớ chồng nhớ con nhể).
Mình thanh niên là thế chứ các cô chú thì " tao ở đến khi nào cty đuổi thì về" (vì cty mình cũng có phúc lợi khá tốt cho người ở lại) nói thế chứ nhưng tôi nghĩ các cô chú cũng như mình thôi chỉ là ủng hộ tinh thần cho mọi người phấn chấn. Đến bây giờ cũng đã gần 2 tháng cảm xúc đến bây giờ nói thẳng ra là muốn về lắm rồi!!!(thèm cảm giác được bế con gái nhỏ của ba) ai nói không là xạo... nhé.
Người ở nhà thì muốn đi làm lại vì ở nhà hoài cũng chán, người ở lại thì muốn về nhà. Thiết nghĩ dịch bệnh không thể hết ngày một ngày hai, chỉ mong sao các ngành các cấp tăng cường kiểm soát, người dân nâng cao ý thức để phần nào dịch bệnh thuyên giảm. Thôi thì cố gắng thêm thời gian nữa để chính quyền, nhà nước tìm ra phương án dài hạn chống dịch để thuận cả đôi đường. Phải thật sự cảm ơn chính quyền địa phương, cảm ơn ban lãnh đạo công ty thời gian qua đã cố gắng xắp xếp chỗ ở, bố trí công việc cho chúng tôi có thêm thu nhập trong mùa dịch (chứ ở nhà khéo lại rơi vào tình trạng hi hữu như trên). Cảm ơn vợ con đã luôn ủng hộ anh trong thời gian vừa qua. Đây là cảm xúc riêng của bản thân mình trong lần cách ly này.
Lần nữa chúc tất cả mọi người sức khỏe và bình an
Thân ái !!!
P/s: Lưu ý trong dấu ...
Chia sẻ từ bạn Vũ Hải - nhân viên phòng phát triển công ty Dream textle KCN Minh Hưng.
Bình Phước ngày 15.08.2021
Bài dự thi “Đoàn viên, công nhân viết về hoạt động lưu trú tại Doanh nghiệp 3 TẠI CHỖ”
Mong nhận được sự động viên từ các anh chị em.
Trân trọng!

Trang thông tin điện tử Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Khu phố 1, phường Thành Tâm, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: (0271).3.603.779

Email: congdoankcnbp@gmail.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị